HƯỚNG DẪN TRA CỨU THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN THUỘC THẨM QUYỀN CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNGQUYẾT ĐỊNH 87/2024/QĐ-UBND NGÀY 22 THÁNG 10 NĂM 2024 CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINHQUYẾT ĐỊNH SỐ 90/2024/QĐ-UBND NGÀY 23 THÁNG 10 NĂM 2024 CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINHCÔNG KHAI NIÊM YẾTTHÔNG TIN CẦN BIẾTTÌNH HÌNH, KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG THẠNH LỘC
HOTLINE: (028)37.152.901
Thành phần hồ sơ
Đóng

Những thủ tục - hồ sơ cần thiết:

    Đối với trường hợp điều chỉnh Chứng nhận số nhà thì thành phần hồ sơ gồm:
    + Chứng nhận số nhà (chụp từ bản chính).
    + Thời gian giải quyết 05 ngày làm việc.

ĐĂNG KÝ ĐIỀU CHỈNH CHỨNG NHẬN SỐ NHÀ
---Nhận kết quả tại Ủy ban nhân dân Quận 12---

THÔNG TIN NGƯỜI ĐĂNG KÝ:
- Chụp mã QRCODE CCCD
- Họ và tên(*):
- Số CMND/CCCD(*):
- Điện thoại liên hệ (*):
- Email liên hệ :
- Địa chỉ liên hệ(*):
Hiện là chủ sở hữu (chủ sử dụng) đối với căn nhà (công trình xây dựng) tọa lạc tại:
- Thửa đất số (*):
- Bản đồ số (*):
- Theo tài liệu (*):
  • Năm 2005
  • 02/CT-UB
  • Sơ đồ nền
  • Năm 1991
  • 299/TTg
ĐÃ ĐƯỢC CẤP SỐ NHÀ:
- Số nhà đã được cấp(*):
- Chứng nhận số nhà số
- Ký ngày:
- Nội dung đề nghị điều chỉnh (*):
Quý khách vui lòng đính kèm hình ảnh giấy tờ liên quan đến hồ sơ:
Tên loại hồ sơChọn tập tinDanh sách tập tin đã đính kèm
Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu (mặt trước, mặt sau) (*): Đính kèm tập tin
    Chứng nhận số nhà (*): Đính kèm tập tin
      Tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật về nội dung cung cấp
      Lưu ý: (*) Phần bắt buộc nhập.
      ***Khi đến nhận kết quả Quý khách vui lòng mang theo Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu, bản chính các giấy liên quan đến hồ sơ để đối chiếu.
      - Thời hạn giải quyết là 07 ngày làm việc
      - Hồ sơ có thể giải quyết trước ngày hẹn trả và sẽ thông báo cho Quý khách qua tin nhắn hoặc email
      Qúy khách có đồng ý với thông tin đăng ký trên?

      Đồng ý Chỉnh sửa